Home » » Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 đẳng cấp trên từng tính năng

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 đẳng cấp trên từng tính năng

Nhờ có thiết kế thời trang vượt trội, các chức năng nổi bật của Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 càng được nâng cao hơn. Cấu trúc kim loại hoàn chỉnh với ánh sáng đèn Halogen được sắp đặt một cách sáng tạo của Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 đã mang đến một không gian hoàn toàn mới cho căn bếp của bạn. Các bộ cảm biến thông minh sẽ tự động kiểm soát tốc độ hút, và bạn chỉ cần chạm nhẹ vào đầu cảm biến của Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 để điều chỉnh chúng.

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 mới nhất được trang bị đèn LED sẽ mang đến một vẻ đẹp mới cho không gian xung quanh căn bếp của bạn. Hệ thống đèn LED lắp âm (với các đi-ốt phát quang) có hiệu quả cao và - so với các thiết bị chiếu sáng khác - cung cấp ánh sáng gần với ánh sáng tự nhiên hơn mà chỉ tiêu tốn mức năng lượng tối thiểu và có tuổi thọ dài gấp 3 lần các bóng đèn bình thường khác. Các đèn LED được sắp xếp một cách thông minh sẽ mang đến ánh sáng tối ưu và tạo nên yếu tố thẩm mỹ cao cho căn bếp của bạn.
Tin liên quan :

Bếp từ chefs có tốt không ?


Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 thiết kế đầy phong cách

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 thiết kế đầy phong cách


Các tấm lọc bằng kim loại trong Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 được thiết kế để có thể dễ dàng làm sạch và loại bỏ các chất béo bám vào. Bạn có thể rửa sạch chúng bằng tay hoặc bằng máy rửa bát sử dụng chế độ "gentle wash" - rửa nhẹ nhàng. Ngược lại, các tấm lọc bằng nhựa hoặc giấy được sử dụng với mục đích tương tự thì bắt buộc phải thay thế bằng cái mới.

Bên cạnh hiệu suất cao và thiết kế đẹp mắt, mức độ ồn là một điểm quan trọng khi bạn lựachọn sản phẩm này. Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 còn gây chú ý bởi hoạt động siêu êm, giảm thiểu tiếng ồn. Các mẫu hút mùi của Mastercook có hệ thống cách âm đặc biệt nên đảm bảo quá trình hoạt động êm ái, không gây ồn.

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 thiết kế đầy phong cách

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 đẳng cấp trên từng tính năng


Có thể nhận định rằng, Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 là một trong những thiết bị được quan tâm nhiều nhất trong năm 2015 với những trỉa nghiệm vô cùng lý thú. Đây được coi là bước tiến vượt bậc trong công nghệ nhà bếp hiện đại.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

MUA NHIỀU NHẤT