Home » » BiBi- Vanlove : "những thế lực về đêm"

BiBi- Vanlove : "những thế lực về đêm"

Chắc có lẽ không ít bạn trong chúng ta gần 1 năm trở lại đây quá quen với cái kèo liên quân 1 và liên quân 2. Đó chính là lúc mà các bạn được chứng kiến những kèo đấu 4-4 thật sự cân sức cân tài. Đối với riêng tôi xem những kèo liên quân này, cảm giác mỗi team như là sự tập hợp của các đặc trưng của các team khác tập trung vào. Bình thường họ sinh hoạt ở các clan riêng của mình nhưng tối đến vì nhu cầu được rèn giũa tay chân, những top 1 này chia nhau ra và thi thố tài năng với nhau. Mỗi team là một bức tranh với những gam màu đầy thú vị và đa dạng. Ở đó chúng ta thấy một tay chém của Skyred, một chém quấy của Thái Bình một chủ lực của Hà Nội… Có thể nói những ngày vắng bóng các kèo đấu chính thức thì chính nhưng trận đấu liên quân này mang lại cho chúng ta niềm cảm xúc tuyệt vời cùng với AOE.


Thường thì mỗi team thi đấu đều có cho mình những đội trưởng. Trong các kèo liên quân, đội trưởng tất nhiên là những chủ lực cứng và hệ thống quân sư ngồi sau. Nhưng để có được những kèo đấu này 2 bên đều cần có 2 người đứng ra bắt đối. Nếu các bạn để ý thì đó chính là BiBi và Vanlove - 2 ông hoàng về đêm. Cứ mặt trời tắt là 2 con người đầy cá tính này đều tập hợp đồng mình của mình tại Yugi club sau đó thương thuyết với nhau, chia người, chia kèo làm sao thật cân. Thật sự cái không khí mà họ tạo ra rất đậm cái vịAOE, khi mà các kèo đấu chính vì họ quá hiểu lối chơi của nhau, năng lực của nhau họ mới đánh chính vì vậy các kèo các trận đấu diễn ra rất cân và kịch tính. Khi thiếu người, Vanlove và BiBi nhanh chóng chia nhau ra để tiếp tục những kèo 2vs2 cũng rất cân về người.


Chính đam mê  của 2 con người này cũng giống như Long Thiếu Gia ngày xưa, khiến cho phong trào đế chế, những kèo đấu được diễn ra liên tục mang lại những bữa ăn tinh thần đầy thú vị cho khán giả khi mà ở các team liên quân là một tập hợp, là tinh hoa của các team truyền thống top 1 bây giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

MUA NHIỀU NHẤT