Home » » Những điều bạn chưa biết về BÉ YÊU

Những điều bạn chưa biết về BÉ YÊU

Nguyễn Đức Vượng
18/04/1985 - 02/12/2010


Bé Yêu sinh ngày 18/4/1985, là 1 người em mà tôi luôn quý mến,1 người đồng nghiệp rất tài năng trong lĩnh vực tin học mà tôi rất khâm phục.Mới ngày hôm qua thôi,anh em tôi còn ngồi uống nước trò chuyện,nhìn em lúc đó khác hẳn những thủa ban đầu anh em cùng làm ở gametv.Ngày công ty thành lập,bé yêu là người lập trình và tạo ra trang gametv.vn để phục vụ cộng đồng aoe,tạo niềm đam mê thỏa mãn bất tận cho những ai yêu thích aoe,bé yêu miệt mài ngày đêm hì hục bên máy tính chỉnh sửa khắc phục và nâng cao trang web.Tôi nhìn em làm mà thật lòng thán phục tài năng cũng như niềm đam mê aoe của em.Có lẽ,em chơi không giỏi như các pro thực thụ,nhưng về kinh nghiệm thì em ko hề thua kém bất cứ 1 pro nào.Ngày đó,tất cả anh em ở công ty thật hăng say trong công việc,mặc dù lúc đầu còn nhiều khó khăn,nhưng rồi mọi chuyện đều được anh em khắc phục.Đôi lúc,trời nóng chảy như rán mỡ,gương mặt ai cũng thấm giọt mồ hôi,ai cũng cởi áo cho bớt nóng,nhưng ai cũng vui vẻ cả,vì tất cả cùng chung 1 niềm vui thích yêu aoe,đến chiều bé yêu lại rủ tất cả anh em ra uống trà đá,cùng bàn chuyện công việc cũng như buôn dưa lê với nhau.Nghĩ lại những ngày đó thật vui,bé yêu luôn quan tâm tới anh em,bất cứ ai khó khăn về kinh tế,là em quên việc bản thân mà giúp anh em trước.
Có lẽ,những ai chưa biết em,chưa chơi thân với em,mà chỉ qua diễn đàn thôi,thì đa số mọi người ko dành nhiều tình cảm cho em,nhưng đối với mình cũng như bất cứ anh em nào ở công ty đều quý mến và hiểu em trong cách sống..lắm lúc tôi cũng giận em ý vì em hơi bộp chộp trong công việc,nhưng rồi chỉ vài điếu thuốc cùng vài lời tâm sự,là em biết đúng sai ngay chứ không bảo thủ.Và rồi mọi sự cố lại được khắc phục đâu ra đấy.Hay là những lúc em giận tôi,nói tôi về nhiều điều trong công việc,tôi cũng lắng nghe và nhận định lại bản thân.Càng quen lâu với em,tôi lại có nhiều tình cảm cũng như khâm phục tài năng của em hơn.Tôi ko rõ be yeu đến với aoe như thế nào?be yeu chơi được bao lâu rồi?Có lẽ,Long Thiếu Gia và những anh em ở 89 Tô Hiệu hiểu be yeu hơn bao giờ hết,ai cũng đều nói với tôi 1 điều rằng:"be yeu là 1 người anh em tốt"Chỉ 1 câu nói như vậy thôi đã làm thay đổi cách nghĩ của tôi về be yeu,vì ngày đó be yeu là 1 fan cua Long Thiếu Gia,mà team Tô Hiệu do Long Thieu Gia cầm trịch luôn là đối thủ của Club LTN ngày xưa,nên đôi lúc tôi ko có thiện cảm với be yeu.Nhưng sau này,tôi mới hiểu và tôn trọng be yeu.Khi be yeu đã coi ai là bạn,đã quý ai là hết mình 1 cách vô tư,mặc cho những người ko thích cái cách vô tư của em,nhưng tôi biết là em dành tất cả tình cảm của em cho bạn bè,đặc biệt là Long Thieu Gia,mãi sau này mới đến anh em ở gametv.Đôi lúc,như vậy mọi người lại ko thích em,nhưng với tôi,em là 1 người bạn sống rất tuyệt vời.Ngay đến cả TuTj đã từng nói với tôi"lúc đầu em cũng chẳng thích be yeu,nhưng từ khi trực tiếp tiếp xúc, em thấy nó sống rất hay và quý nó".Những kỉ niệm aoe của be yêu có lẽ LTG là người biết nhiều nhất,vì ngày xưa LTG ở đâu,thì ở đó ắt có bé yêu.Be yêu chính là con át chủ bài để Long Thieu Gia tung hoành ngang dọc đất Hà Thành cũng như các tỉnh.Nếu bây giờ,ai có điều kiện nói chuyện với LTG về beyeu thì chẳng bao giờ nghe hết được những kỉ niệm aoe của be yeu.
Mới tối qua thôi,tôi còn ngồi với beyeu tutj tiểu bach long chuyện trò rôm rả về aoe,nhìn em lúc đó trông mệt mỏi lắm,em buôn chuyện mà kèm theo bao lo âu trong cuộc sống,tôi biết vậy nhưng ko dám hỏi gì về những lo âu của em vì sợ em lại buồn thêm.Em biết tôi hết sạch tiền,em đưa tôi 100k và nói"anh cứ cầm lấy đi,cuộc sống của em bây giờ chẳng phải quan tâm tới tiền nữa".Phải chăng câu nói đó báo trước 1 điềm gở không hay,tôi chỉ nghĩ vậy thôi nhưng ko ngờ nó lại...........tối đó,tôi mời em ăn mỳ thì em lại ko ăn.lúc sau,em ăn mỳ lại mời tôi.Dường như,em vô hồn mà ko biết lúc trước đó tôi đã ăn mỳ và từng mời em.Em đã quá mệt mỏi và suy nghĩ nhiều làm em đôi lúc ko tỉnh táo nữa.Tôi cùng anh khốttamit và 1 người nữa đã là những người đồng đội của em lần cuối cùng trong tối qua,tôi sẽ không bao giờ quên thời khắc đó,vì tôi coi đó là 1 niềm may mắn,1 vinh dự được sát cánh cùng nhau trước khi em từ bỏ trần gian.....Nếu hôm qua,beyeu nghe được tiếng tôi gọi thì có lẽ đã ko xảy ra chuyện,em cứ phóng xe vù vù,mặc cho tiếng gọi của tôi có to đến mấy.Lúc em về là 1 giờ kém 5.Em về ngủ 1 mình,mệt mỏi kèm theo cảm lạnh,em ra đi thật thầm lặng,đến sáng bố em mới biết.Lúc biết tin,tôi rất buồn vì đã mất đi 1 người em và 1 người bạn....Tôi sẽ luôn nhớ tới em và ko bao giờ quên những hình ảnh kí ức về em.Không biết bây giờ em đang ở đâu và có nghe được lời tôi tâm sự cùng anh em diễn đàn hay không.1 ngày buồn và nhớ em vô hạn....................
Bé Yêu là Anh đeo kính đứng ở giữa ...
Theo : Linda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

MUA NHIỀU NHẤT